Vào blogger không bị chặn

Chỉ 660 triệu sở hữu căn hộ ngay quận trung tâm

Tân Hương Tower
Chỉ 660 triệu/căn
Tặng nội thất cao cấp
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70%

can ho tan huong

Tổng quan dự án

Căn hộ Tân Hương nằm trên khu đất rộng 3600m2 với thiết kế 2 block cao 21 tầng trong đó có 2 tầng thương mại, mật độ xây dựng 60%.
Diện tích tầng hầm 4800m2 đáp ứng nhu cầu để xe của tất cả cư dân trong căn hộ với mội hộ dân được sở hữu 1 xe hơi và 2 xe máy.
Tân Hương Tower vị trí vàng
Căn Hộ Tân Hương Tower cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5km, từ đường Tân Hương có thể đi về Lũy Bán Bích, Bình Long, Thoại Ngọc Hầu, Âu Cơ… là những trục đường chính để di chuyển từ căn hộ tân hương tower về các quận như: Quận 11, Quận Tân Bình, Quận 10…
can ho tan huong tan phu
Tiện ích vượt trội
- Tiện ích nội khu: Tan Huong Tower với những dịch vụ tiện ích trong căn hộ như Siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường quốc tế, hệ thống an ninh…
- Tiện ích ngoại khu: Chợ, Siêu thị, rạp chiếu phim, y tế, trường học, công viên, nhà thờ…

Thiết kế thông minh đón gió và ánh sáng thiên nhiên

Căn hộ tân hương với thiết kế 2 block, mỗi sàn có 9 căn và 3 thang máy. Với thiết kế của Tân Hương Tower, mỗi sàn chỉ 3 căn hộ sở hữu một thang máy nên việc di chuyển của cư dân rất thuận lợi.
Căn hộ Tân Hương Tower xây dựng dựa trên nhu cầu về nhà ở và tình hình quỹ đất khan hiếm như hiện nay, Tân Hương Tower sau khi bàn giao nhà sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho khoảng 1200 cư dân.
can ho tan huong mat bang

Tân Hương Tower với các loại diện tích từ 49,5m2 đến 116m2 thiết kế mỗi căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, giá chỉ từ 13,5tr/m2 đã bao gồm VAT nên giá trị căn hộ Tân Hương Tower chỉ từ 660 triệu/căn đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng có nhu cầu làm việc và sinh sống ở quận Tân Phú.
can ho a1

can ho b1

can ho c1

can ho c2

can ho d1

can ho d2

Giá bán và chương trình thanh toán
Tân Hương Tower mở bán 
với giá cực tốt chỉ từ 13,5 triệu/m2
Căn hộ tân hương thanh toán linh hoạt trong 30 tháng.

Với phương thức thanh toán thuận lợi nhất cho khách hàng, chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán hợp lý, 2 tháng chỉ 10%.

Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% với lãi suất ưu đãi đến 8%/năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Phòng kinh doanh căn hộ Tân Hương Tower
Hotline: 0908.949.118 (A.Tuấn)