Vào blogger không bị chặn

Sức hút của căn hộ pha trộn giữa truyền thống và hiện đại

Yêu nét kiến trúc truyền thống nhưng cũng say mê sự hiện đại, chủ nhân của căn hộ này đã khéo léo lồng ghép để đưa được cả 2 yếu tố trên vào nơi ở của mình.

 Phòng khách nổi bật với những mảng họa tiết phá cách

 Những gam màu tươi sáng và đậm nét cá tính đã điểm tô cho bức tranh "không gian truyền thống" của phòng khách những nét vẽ hiện đại. Xu hướng họa tiết và mảng màu rực rỡ trên sofa chính là điểm nhấn tuyệt đẹp cho căn phòng. Chiếc ghế gỗ cổ điển được tăng cường thêm chức năng, sự thoải mái cũng như tính độc đáo nhờ tấm nệm có họa tiết ngựa vằn.
can ho hien dai

Màu tím nhạt bằng chất liệu da là một lựa chọn linh hoạt, nữ tính và không quá màu mè cho chiếc bàn cafe. Đây là gam màu thích nghi tốt với nhiều không gian. Không quá cứng nhắc như những bàn cafe hiện đại, cũng không quá mềm mại như loại bàn cổ điển, chiếc bàn này còn rất thân thiện với trẻ nhỏ và ít có khả năng gây tổn tương nhờ các góc cạnh đã được “mềm hóa”.
can ho co dien 1
Góc thư giãn ấn tượng

Góc thư giãn nhỏ nơi phòng khách được bài trí ấn tượng với sự kết hợp khéo léo của các yếu tố hiện đại. Màu xanh pastel ngọt dịu của chiếc rèm cửa bằng chất cotton phủ lên khu vực này một cảm giác thư thái, nhẹ nhõm. Bên cạnh đó những phụ kiện đi kèm như chiếc gối và khăn trang trí cũng góp phần làm duyên cho chiếc ghế da bóng hiện đại.
an tuong

Phòng ăn ấm cúng và hút mắt với giai điệu màu sắc hài hòa

Phòng ăn được bố trí trong cùng không gian mở liền kề với phòng khách. Một số thủ thuật đã được sử dụng nhằm đảm bảo cho nơi này hài hòa với tổng thể chung. Cụ thể như bảng màu xanh ngọc được lặp đi lặp lại trong góc ăn uống, từ ly tách đến bình hoa, hoa, bức tranh nghệ thuật hay bức tường cùng tông tím sẫm với bọc ghế.
diem nhan phong thuy bat ngo