Vào blogger không bị chặn

Flora Fuji giá tốt nhất thị trường

Trong những năm gần đây, khu Đông TP. HCM nói chung và khu vực Quận 9 nói riêng đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư. Nguyên nhân hàng đầu được cho là nhờ vào cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển với hàng loạt các tuyến đường cao tốc (Long Thành- Dầu Giây- TP. HCM), hầm Thủ Thiêm, Vành Đai Trong,… Các tuyến đường này đã giúp việc lưu thông đến các quận nội thành trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Nam Long Group đã từng ghi dấu trên thị trường với dòng sản phẩm Ehome nổi tiếng. Và như để khẳng định bước tiến mới của mình cũng như mang lại một không gian sống lý tưởng cho mọi người, Nam Long tiếp tục cho ra mắt một dự án với thiết kế trẻ trung, năng động, ngập tràn màu xanh trong chính một cộng đồng hiện đại, đó chính là Khu căn hộ Flora FUJI. Đây chắc chắn sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời cho những gia đình hiện đại.

Sau thành công của hàng loạt dự án như Ehome 1, Ehome 2, Ehome 3, Ehome 4, Flora Anh Đào, Bridgeview,…Thì tiếp đây Tập đoàn Nam Long sắp cho ra mắt thị trường bất động sản dự án Villa Biệt thự Valora Fuji Quận 9 & căn hộ Flora Fuji Quận 9 . Cả 2 dự án này đều nằm trong khu dân cư Nam Long tọa lạc phường Phước Long B, Quận 9, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình đang được khởi công và triển khai dự án.

Khu Villa Biệt Thư Valora Fuji Quận 9 và căn hộ Flora Fuji quận 9 tọa lạc trong khu dân cư Nam Long hiện hữu rộng 36ha, đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Quận 9. Vị trí khá thuận lợi khi tiếp giáp với một số dự án giao thông lớn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, đã và đang được hoàn thiện đưa vào sử dụng như: đường Vành đai; đại lộ Mai Chí Thọ; hầm Thủ Thiêm; đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
Từ khu dự án Flora Fuji bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện:
- Mất 2 phút đến trung tâm cao tốc Long Thành- Dầu Giây- TP. HCM
- Chỉ 3 phút đến trung tâm Sport City Rạch Chiết
- Chỉ 5 phút đến khu Công nghệ cao, Nhà máy Samsung
- Chỉ 7 phút đến Trung tâm Hành chánh mới Quận 2
- Chỉ 8 phút đến Siêu thị Metro An Phú, Parkson, Vincom Mega Mall Quận 2
- Chỉ 15 phút đến trung tâm Quận 1.
Chủ đầu tư căn hộ flora Fuji - Valora Fuji: Tập đoàn bất động sản Nam Long
Đơn vị phân phối flora Fuji - Valora Fuji : Nam Long
Vị trí flora Fuji - Valora Fuji: Khu dân cư Nam Long phường phước long B, Quận 9, Tp.HCM
Tiện ích flora Fuji - Valora Fuji: Trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh, quán bar, hồ cảnh quan, nhà trẻ,…
• Phía bắc nhìn về cao tốc và đường vành đai 2 đi về khu công nghệ cao quận 9
• Phía đông tiếp giáp dự án River Terrace, khu Nam Long hiện hữu.
• Phía nam giáp KDC Nam Long, Ehome 6.

Từ vị trí căn hộ Flora fuji , cư dân chỉ mất vài phút đến vài chục phút để vào trung tâm Quận 1, Quận 2, khu Phú Mỹ Hưng- Quận 7 với các tuyến đường giao thông trọng điểm. Bên cạnh đó, việc di chuyển đến các khu vực khác cũng nhanh chóng không kém, đó là:
Với những người trẻ hay các gia đình vợ chồng son, gia đình một thế hệ thì căn hộ 54m2 được đánh giá là hợp lý và vừa vặn. Với tiêu chí “nhỏ gọn nhưng thoải mái”, các căn hộ được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế và khoa học. Kết cấu nhà vuông vắn không chỉ tạo được cân bằng và thẩm mỹ mà còn giúp tận dụng tối đa cho không gian sinh hoạt.
Tuy nhỏ nhưng căn hộ vẫn đảm bảo đầy đủ 2 phòng ngủ, giúp các thành viên nhí trong gia đình có được một không gian riêng thỏa sức vui chơi và phát triển. Chắc chắn với căn hộ 54m2, các gia đình sẽ có một không gian sống gọn gàng, thoải mái mà không kém phần tiện nghi, sang trọng.
Với diện tích thiết kế lớn hơn nên căn hộ 67m2 thích hợp cho các gia đình đông thành viên hơn. Vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ, nhưng căn hộ có 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi. Đặc biệt, các không gian phòng khách, phòng ăn, bếp và quầy bar được thiết kế liền kề tạo cảm giác liền mạch, thông thoáng và rộng rãi. Các gia đình sẽ có được những giây phút thoải mái nhất, tận hưởng trọn vẹn những gì tinh túy nhất mà cuộc sống ban tặng trong chính không gian sống của mình.
Dù là với diện tích nào đi chăng nữa thì chủ đầu tư cũng hướng đến sự tinh tế và trang nhã trong từng chi tiết thiết kế. Mỗi căn hộ đều được chú ý đến tính hiệu quả trong sử dụng cũng như sự thoải mái, dễ chịu nhờ màu sắc tươi sáng và cách bố trí nội thất thông minh. Bạn và gia đình sẽ cảm nhận một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là tiết kiệm được năng lượng bởi sự tận dụng tối đa những ưu đãi từ thiên nhiên như gió, ánh sáng, view cảnh quan,…
Cư dân sống trong căn hộ Flora FUJI sẽ hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn, an ninh và chất lượng. Các tiện ích nổi bật như bãi đỗ xe, hệ thống thang máy, điện ngầm, xử lý nước thải, hệ thống chữa cháy, hệ thống an ninh khép kín, truyền hình cáp, điện thoại, video call nối đến từng căn hộ sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho cư dân.
Cùng với đó, các dịch vụ tiện ích nội khu khác cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho dự án. Đó là vườn kiểu Nhật, câu lạc bộ cộng đồng, sân tiệc nướng, cà phê ngoài trời, hồ bơi, khu thể dục thể thao, nhà trẻ và khu thương mại… Cư dân sẽ không cần phải đi đâu xa mà trong chính nội khu dự án, những tiện ích này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.
Đặc biệt, với vị trí chiến lược và đầy tiềm năng, đó là kết nối với khu đô thị mới Nam Long- Phước Long B, trong tương lai không xa, khu căn hộ Flora FUJI sẽ có cơ hội phát triển thành một khu dân cư năng động và hiện đại. Mà trước hết đó là ưu đãi từ những tiện ích ngoại khu như:
- Hệ thống trường học công lập các cấp và trường quốc tế
- Các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại
- Bệnh viện
- Khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc Quận 2 với sân golf và các tiện ích thể thao hiện đại.
Khu dân cư Nam Long đang được trở thành khu đô thị đẳng cấp và đang thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm .Sau hàng loạt những thành quả mà Nam Long đã đạt được thì tiếp đến là dự án Villa biệt thự Valora Fuji và căn hộ Flora Fuji tại phường Phước Long B, Quận 9. Cả 2 dự án này đều nằm trong khu dân cư Nam Long thuộc phường Phước Long B, Quận 9, được dòng sông ôm trọn tuyệt đẹp đang được khởi công để triển khai
Ngay từ lúc này quý khách mong muốn là người đầu tiên sở hữu những căn hộ Flora Fuji, biệt thự Valora Fuji tuyệt đẹp từ chủ đầu tư Nam Long vui lòng nhấc máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi theo số : 0911 325 823 để được tư vấn chi tiết hơn .Thông tin của quý khách sẽ được chuyên viên tư vấn trực thuộc phòng KD Nam Long phản hồi lại cho quý khách nhanh nhất.
Mọi chi tiết xem thêm tại: https://about.me/fujiflora