Vào blogger không bị chặn

5 yếu tố bạn nên chọn căn hộ Thanh Đa View?

Sau một thời gian dài chúng tôi làm việc với đơn vị Thanh Yến là công ty chủ đầu tư căn hộ Thanh Đa View, cùng với việc giao dịch mua bán nhiều căn hộ Thanh Đa View chúng tôi xin chia sẻ những cái nhìn từ góc độ khách quan  để anh chị nếu có nhu cầu mua căn hộ Bình Thạnh thì nên lựa chọn căn hộ này.


5 Yếu tố khách quan khiến bạn nên chọn căn hộ Thanh Đa View

1. Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thanh Yến

Công ty Thanh Yến là một trong những đơn vị có kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Họ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đặc biệt là một công ty con nằm trong tập đoàn Hoàn Cầu, chính vì thế họ có tiềm lực về tài chính dồi dào.
Minh chứng cho việc này là: Công ty cổ phần Thanh Yến đã có rất nhiều dự án đã triển khai thành công như: Nha Trang Center, Cantavil Hoàn cầu, Khu công nghiệp nhựt chánh, nhà máy đá bình định, Khu du lịch Diamon bay Nha trang….
Căn hộ Thanh Đa View xây dựng xong 100% mới mở bán

2. Vị trí căn hộ Thanh Đa View

Căn hộ Thanh Đa View nằm ngay điểm đầu của khu bán đảo Thanh Đa Bình Quới, theo quy hoạch của UBND thành phố Hồ Chí Minh sau này bán đảo Thanh Đa sẽ trở thành khu đô thị sinh thái. Hứa hẹn sẽ là một vùng đất đầy tiềm năng về phát triển du lịch và sinh thái.
Thanh Đa View thỏa mãn 3 yếu tố trong lựa chọn nhà ở ” Nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”
Đặc biệt: Bán đảo Thanh Đa – Bình Quới theo các chuyên gia phong thủy thì nó còn là một nơi Phong Thủy Vượng Cát với 3 mặt view sông và hệ thống cây xanh dày đặc. và có hình dạng của túi đựng tiền


3. Chất lượng công trình

Thanh Đa View là một sản phẩm căn hộ tâm huyết của chủ đầu tư, họ chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất, họ cũng chọn nơi đây làm văn phòng chính của họ.
Căn hộ Thanh Đa View được nhà thầu Contecons xây dựng, là một trong số những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam.
Toàn bộ nội thất của Thanh Đa View đều được nhập khẩu và đều là hàng cao cấp, ví dụ như: Thang máy thủy sỹ, sơn của ý, thiết bị vệ sinh của nhật bản, ổ điện của pháp, đặc biệt là hệ thống Acess Control ít căn hộ có được

4. Pháp lý minh bạch

Đến với Thanh Đa View quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về pháp lý, chủ đầu tư đã hoàn thành công trình 100% và đưa vào sử dụng, sổ hồng của căn hộ đã ra từng căn.

5.Giá bán căn hộ Thanh Đa View rẻ nhất khu vực

Để minh chứng cho điều này chúng tôi cung cấp cho anh chị một bảng so sánh giá các dự án trong khu vực để thấy được rằng giá căn hộ Thanh Đa View là giá rất tốt.

Theo chúng tôi nhận định căn hộ Thanh Đa View là một căn hộ đáng sống nhất tại quận Bình Thạnh, sống ở đây nó sẽ giúp cho gia đình bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn.
nguồn: http://bidvreal.com/5-yeu-to-ban-nen-chon-can-ho-thanh-da-view/