Vào blogger không bị chặn

Những lý do nên mua Depot Metro Tower Thủ Đức?

Thị trường bất động sản những ngày gần đây dường như đang trở lại nhộn nhịp với các ông lớn nhảy vào khu vực này ( Đất Xanh , Thanh Yến…), theo thống kê của các sàn giao dịch bất động sản trong 3 tháng vừa qua tỷ lệ giao dịch mua bán căn hộ và đất nền tăng 250% so với 3 tháng trước mặc dù có dính phải tết nguyên đán Ất Mùi.

Nổi bất trong các dự án là Căn hộ Depot Metro Tower của chủ đầu tư Phúc Lộc Thọ được công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Thanh Yến đảm nhận việc phát triển dự án.

Vậy vì sao Depot Metro Tower lại được quan tâm nhiều như vậy? hôm nay chúng tôi xin phân tích một số yếu tố được coi là điểm nhấn của căn hộ này để quý anh chị khách hàng quan tâm có cái nhìn rõ hơn về dự án.

Vị trí vàng – có tiềm năng rất lớn trong tương lai

Vì sao chúng tôi gọi nó là vị trí vàng? Dự án căn hộ Depot Metro nằm ngay trung tâm của Q. Thủ Đức, sở hữu các tiện ích vượt trội chỉ trong vòng bán kính 1km, có thể kể đến các tiện ích nội bật như: Trung tâm thương mại VINCOME – Siêu thị điện máy Nguyễn Kim – trung tâm Shopping Center, Siêu thị Copmart, Hệ thống trường học quốc tế, Làng cafe Thủ Đức…. và còn rất rất nhiều tiện ích khác nữa.
Đặc biệt: Căn hộ Depot Metro Tower chỉ cách nhà ga số 11 của Tuyến METRO SỐ 1 – BẾN THÀNH SUỐI TIÊN chỉ 300m, cư dân ở đây chỉ mất 15 phú để vào ngay trung tâm quận 1, để làm việc, tránh được bụi bặm, kẹt đường…


Thiết kế tinh tế và tận dụng không gia đa ánh sáng

Căn hộ Depot Metro Tower được chủ đầu tư kết hợp với đơn vị thiết kế, tạo nét riêng trong căn hộ phù với người Á Đông.
  • Các Block của dự án được thiết theo hình dạng so le, không che chắn nhau, các căn hộ đều có hướng view ra ngoài, nên đón gió và ánh sáng thiên nhiên cực tốt.
  • Các căn hộ thiết kế với bếp nằm phía trong, tránh được vướng ngại phong thủy ” Gia môn kiến táo, tiền tài đa hao”
  • Các căn hộ đều có ban công, chỗ giặt và phơi đồ rộng rãi.
Đặc biệt là các loại diện tích phù hợp với đa phần hộ gia đình tại VIệt Nam – Căn hộ 2 phòng ngủ từ 68m2 – 79m2

Giá bán cam kết rẻ nhất khu vực

Với một căn hộ ngay trung tâm quận, thuận tiện đi lại, đa dạng về tiện ích nhưng căn hộ Depot Metro Tower mở bán chỉ với giá gốc 13,9 triệu/m2 – Thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt – có cam kết theo tiến độ xây dựng.
Được hỗ trợ mạnh mẽ từ phía ngân hàng BIDV với lãi suất ưu đãi vay trong vòng 15 năm, làm cho việc sở hữu nhà ở tại Quận Thủ Đức trở nên dễ dàng hơn.

Nguồn: http://canhodepotmetro.com/nhung-ly-do-nen-mua-depot-metro-tower-thu-duc/